Fe Economic thực chất là Vietnam Wealth tất toán khoản vay trước hạn FE Credit Shoulder Share Industrial Down payment'azines bộ phận tài chính người dùng, cung cấp tín dụng người dùng đã mở khóa và bắt đầu một thẻ tín dụng. Nó cho phép bạn thực hiện các công việc trên toàn quốc với kết nối liên quan đến bảy.000 dữ kiện liên quan đến bán hàng.
Tận hưởng các lựa chọn của Genesys, Further ed Economic đã có khả năng giảm chi phí hoạt động của phụ nữ và bắt đầu cải thiện cuộc hôn nhân của cá nhân. Sản lượng cố vấn của phụ nữ đã tăng lên, khi bạn di chuyển bục hỗ trợ đa kênh cung cấp cho phép những chiếc điện thoại này cung cấp hỗ trợ nhiều hơn.
Genesys(tm)
Genesys(tm) là một công ty chính trước đây được biết đến với các lựa chọn hiện đại và bắt đầu các câu chuyện hợp nhất. Nhưng, không phải là không có bất lợi của riêng họ và việc giảm hỗ trợ sau kế toán thực sự là một sự phản hồi đáng kể. Vì vậy, cần phải xem xét hoàn toàn bục giảng và bắt đầu xem xét các khả năng thực sự phù hợp với doanh nghiệp của người đó và bắt đầu các quy tắc tài chính.
Genesys Foriegn là hệ thống điều phối trải nghiệm người dùng bất kỳ trong một người kết hợp cảm giác của nhân viên được ra mắt, lính gác tù Three-toed sloth và khởi tạo giám sát viên chuyến đi một phần sang một bên. Nó có thể giúp các công ty cung cấp các tương tác cá nhân từ thiết bị di động, email, trò chuyện, thuật ngữ và bắt đầu báo chí. Cho phép người dùng loại bỏ các điểm của cô ấy nhanh hơn và bắt đầu thúc đẩy đám cưới.
Hệ thống cung cấp toàn bộ bộ lý do đa kênh cho đôi khi các nhà cung cấp và cộng sự bắt đầu, bao gồm giao hàng liên lạc tự động (ACD), lập kế hoạch lộ trình thông minh, cân nhắc ngôn ngữ và bắt đầu chatbot. Nhưng nó bao gồm một công nghệ tương lai có tên là Ledge, giúp các nhà môi giới và cộng sự bắt đầu tạo thông tin nhanh chóng. Ngoài ra, nó sở hữu một hệ thống phân tích mạnh mẽ để theo dõi chức năng và bắt đầu tăng hiệu quả.
Genesys đã có thêm nhiều ứng dụng mới sẵn sàng triển khai nhờ vào Ngành công nghiệp AppFoundry, một vài khả năng được tích hợp sẵn. Đó là Avtex, CustomerView, nGuvu, PureInsights và start Softphone. Thêm vào đó, nó cung cấp một loại yêu cầu đơn giản hóa để bảo mật các ứng dụng, được công bố bao gồm trong một hoa hồng đăng ký kịp thời mới. Đây có thể là một động thái được khuyến khích vì nó làm giảm sự phức tạp liên quan đến quá trình thiết lập và bắt đầu.
Đám mây Genesys(tm)
Genesys Impair cung cấp một nền tảng quan hệ chính (CCaaS) hoàn toàn hợp nhất kết hợp giao tiếp, kỹ thuật số, Ai, phân tích chuyến bay, hôn nhân người dùng và khởi tạo nhân viên. Phần mềm có một cặp API mở rộng rãi, tích hợp được xây dựng sẵn và bắt đầu một trong những Ngành AppFoundry rộng lớn của chúng tôi để cho phép phát triển doanh nghiệp, cắt giảm chi phí và bắt đầu nâng cao nhân viên và khởi tạo tài khoản người tiêu dùng.
Fe Economic thực sự là công ty tài chính cá nhân quan trọng của Việt Nam, Craigs List có năm triệu thành viên và bắt đầu 20.000 thông tin bán hàng. Các kỹ thuật di sản của họ đã tạo ra thông tin bị cô lập khiến các nhà cung cấp gặp khó khăn nếu bạn muốn phân biệt các hoạt động bán hàng và tiếp thị cá nhân hoặc có thể có được đầu ra của nhà môi giới. Vì triển khai Genesys Multicloud CX, Further Education Financial đã có thể tận dụng các khả năng liên hệ tự động của nhà môi giới nếu bạn cần đơn giản hóa thời gian liên hệ và bắt đầu nâng cao phí dịch vụ khách hàng của họ.
Phần mềm cũng cho phép Fe Fiscal nếu bạn muốn cải thiện hoạt động giám sát và bắt đầu kiểm tra thông tin chính xác trong khoảng một giờ, bổ sung vào sản lượng nhân viên được tối ưu hóa. Cùng với đó, một thiết bị giám sát hiệu suất tổng thể rõ ràng cho phép Giáo dục bổ sung Fiscal quan sát hoạt động của họ và bắt đầu hướng dẫn theo điểm cố vấn cá nhân, cho phép phối hợp cao hơn trong các tổ chức.
Với IR Work for Genesys Foriegn, Further education Financial có thể đảm bảo rằng các kỹ thuật tiết kiệm liên lạc của riêng họ có xu hướng trở nên dễ dàng và bắt đầu dễ chịu, một yếu tố quan trọng trong việc duy trì danh tiếng của họ như một nền giáo dục tài chính có uy tín. Điều này đặc biệt quan trọng đối với hành vi quản lý hiện tại ở Hoa Kỳ đã kết thúc bằng các khoản phí hàng triệu euro cho các ngân hàng lớn của Phố Wall.
Giám sát nhân sự Genesys
Tăng năng suất của nhà môi giới và bắt đầu mong muốn thành tựu tại Genesys Staff Employer (WFM). Từ WFM, bạn có thể thực sự mong đợi và bắt đầu chuẩn bị các đặc điểm chuyển trực tiếp vào các mức độ cảm nhận được xoa dịu, thời gian chỉ huy thông thường và các kỹ thuật và bắt đầu các bộ kỹ năng thông qua các đại lý.
Bên trong hệ thống hợp nhất, bạn có thể đặt các phần, hệ thống quản lý, chủ đề kết nối 03 và bắt đầu xem xét các tổ chức thực sự giúp bất kỳ ai quản lý nguồn, quy trình phẫu thuật và bắt đầu nhóm. Bạn thậm chí có thể định cấu hình độ bám dính giờ chính xác, theo dõi trong ngày, quản lý nhân sự và khởi tạo dịch vụ tự làm của nhân viên để tăng tốc các chức năng và bắt đầu hỗ trợ hiệu suất.
Dự đoán do AI thúc đẩy và bắt đầu chuẩn bị giúp bạn tập trung vào các thành viên nhân viên thay đổi. Người lập kế hoạch trò chơi lập lịch trình liên tục và bắt đầu xuất bản các trò chơi hoc ngay lập tức, điều chỉnh chúng theo mong muốn kết nối và bắt đầu tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, nó có thể tạo ra một số thay đổi khác về vai trò dựa trên một loại tiêu chuẩn, hạn chế thời gian làm thêm giờ và bắt đầu tổ chức các cuộc đụng độ.
Trong phân tích từ ngữ giao tiếp và bắt đầu, bạn có thể thiết lập các chỉ dẫn người dùng chính để cải thiện hôn nhân của đại lý và bắt đầu chờ liên hệ thả xung quanh giờ. Bạn cũng có thể làm sếp tử tế nếu bạn cần ghi nhật ký và bắt đầu đánh giá các mối quan hệ của người môi giới, nhập thời gian hướng dẫn và bắt đầu đánh giá số liệu QA. Bạn cũng có thể nhóm các chatbot và bắt đầu giao tiếp với đồng nghiệp về trải nghiệm tương tác của người tiêu dùng, hạn chế thời gian liên hệ và bắt đầu xây dựng dịch vụ khách hàng. Bạn cũng có thể cài đặt các mục đích di động cho các đại lý bất động sản để truy cập vào chế độ chuẩn bị, quan điểm của người phụ nữ và bắt đầu báo cáo giờ truy vấn và bắt đầu cải tiến chương trình mua lại. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng tính năng lưu màn hình để ghi lại đồng hồ của người môi giới từ các mối quan hệ của ACD.
Phân tích Genesys
Genesys là một bục dịch vụ khách hàng đa kênh kết hợp các tương tác của con người thông qua các nhóm đường dẫn nước đến một số 1 lỗ thông hơi. Nó có thể giúp một số cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và bắt đầu đạt được năng suất từ việc cung cấp ý nghĩa cao hơn và bắt đầu các mối quan hệ mang tính cách mạng. Nhưng nó cung cấp các phân tích thông số kỹ thuật hữu ích. Cho phép các giải pháp thực hiện các tiến bộ lặp lại cho các quy trình làm hài lòng khách hàng của họ, từ đó sẽ mang lại lợi ích lớn hơn.
Hệ thống phân tích hợp nhất đặc biệt của họ cho phép một số theo dõi và bắt đầu đo lường thảo luận của người dùng trong giờ thực. Tuy nhiên, nó cho phép một số phân tích công việc của cá nhân và bắt đầu thiết lập các tiến bộ kinh doanh. Điều này cung cấp cho những kẻ gian lận tùy chỉnh các hiệp hội người tiêu dùng và bắt đầu tăng cường kết nối của chúng bên trong chương trình. Tuy nhiên, nó hỗ trợ khái niệm đa kênh, vòng tròn thể hiện, email và bắt đầu viết.
Ngoài ra, Genesys analytics cung cấp Three-toed sloth và start chatbot thực sự giúp nhiều người trả lời nhanh chóng nếu bạn cần quan tâm. Giảm thời gian liên lạc và bắt đầu cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, họ có nhiều thiết bị báo cáo khác nhau để kiểm tra số liệu công ty dịch vụ trả lời. Họ liên hệ với các bài đăng về khối lượng, hiệu quả & điều tra VUI, và bắt đầu số lượng hàng chờ đa kênh và bắt đầu tuyển dụng.
Điều này kết hợp liền mạch tại các hệ thống CRM và các công cụ đầu ra bắt đầu, giúp dễ dàng tập trung thông tin của nhà tuyển dụng và bắt đầu giảm chi phí hoạt động. Điều này có nghĩa là hầu như bất kỳ thành viên nào trong nhóm đều có tất cả các giấy tờ theo đúng thời điểm, nâng cao năng suất tổng thể và năng suất bắt đầu. Cuộc điều tra cũ đầy đủ của Brightmetrics cho phép bạn xác định các diễn biến và bắt đầu hướng dẫn bất kỳ quy trình phẫu thuật nào, đảm bảo tăng trưởng nhất quán trong suốt thời gian tồn tại.